แผนกวิชาบริหารธุรกิจ วษ.ท. อุบลราชธานี

เว็บไซต์เพื่อการศึกษา

  • เพิ่มขนาดตัวอักษร
  • ขนาดตัวอักษรปกติ
  • สดขนาดตัวอักษร
>การศึกษาอาชีพด้านการเกษตรและบริหารธุรกิจ และอุตสาหกรรม ผู้เรียนจำต้องเรียนรู้จากการปฏิบัติจริงควบคู่กับทฤษฎีและการวิจัย การมีสถาบันการอาชีวศึกษาเกษตร ให้ผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส. ได้ศึกษาต่อยอดระดับปริญญาตรีเทคโนโลยีสาขาการเกษตรที่สนใจ จะทำให้คุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทยที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศดีขึ้น พัฒนาคนได้ตรงจุด

โครงการอาชีพบัญชี

PDF

            การจัดการเรียนการสอนโดยใช้โครงการอาชีพเป็นฐาน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาการบัญชีภาคเรียนที่ 1/2553 นักศึกษา จำนวน 6 คน ร่วมกันจัดตั้งบริษัท ส. 2 การบัญชี จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าส่งขนมบรรจุถุง  เพื่อศึกษาต้นทุนการผลิต ระบบบัญชี  งบการเงิน จัดทำบัญชีการวิเคราะห์และตรวจสอบงบการเงิน ของกิจการ ด้วยโปรแกรมตารางคำนวณ โดยมีนางสุรีย์  เทพมา  นางสาวนงเยาว์  จันทร์อ่อน  และนายสมพร  เทพมา ทีมครูที่ปรึกษาโครงให้คำแนะนำ  ส่งเสริม  สนับสนุนให้ผู้เรียน ได้สร้างองค์ความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ในการเรียนด้วยการปฏิบัติจริง

 

        หลังจากที่ผู้เรียนได้จัดตั้งธุรกิจ ดำเนินธุรกิจด้วยการปฏิบัติจริง เกิดรายการค้า จากการดำเนินธุรกิจ ได้ออกแบบระบบบัญชีธุรกิจอย่างง่ายและถูกต้องตามหลักการทำให้ผู้เรียนตกผลึกทางความคิด ในการประยุกต์หลักการทางบัญชีเข้าสถานการณ์จริงของธุรกิจทีได้ปฏิบัติ สามารถสร้างระบบบัญชีของตนเองด้( ระบบบัญชี (เปิดด้วย IE))

แก้ไขล่าสุด ใน วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2012 เวลา 02:39 น.  

พยากรณ์อากาศ


เข้าสู่ระบบ

เคาน์เตอร์ผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้86
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้139
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้598
mod_vvisit_counterสัปดาห์ก่อน802
mod_vvisit_counterเดือนนี้2586
mod_vvisit_counterเดือนก่อน3739
mod_vvisit_counterรวมทุกวัน412305

สถิติผู้เข้าชม

จำนวนครั้งเปิดดูบทความ : 159504

บุคคลออนไลน์ขณะนี้

เรามี 7 บุคคลทั่วไป ออนไลน์

โพลล์

ความพึงพอใจต่อการดาวโหลดเอกสารหน้าเว็บ